Thế Giới

Một ông Nam Hàn 41 tuổi thất bại lại lên YouTube livestream kể khổ và đổ thừa cha mẹ

Saturday, 16/03/2024 - 06:16:59

Tôi thấy mệt mỏi vì sinh ra phải cái gia đình nghèo này. Những nhà khác họ còn cho con tiền để làm ăn, thậm chỉ mở cửa hàng cho con buôn bán, tôi thì chẳng được hưởng gì.

nam han 1

Một ông Nam Hàn 41 tuổi, mới đây đã chua chát chia sẻ lại cuộc đời mình trên Youtube:

“Thời trẻ tôi hay ốm đau, sức khoẻ yếu nên ngại làm việc nặng. Còn bố tôi, ông ý tham việc chạy taxi cả ngày nhưng cũng chẳng kiếm được bao nhiêu. Tôi nghĩ ổng cứ ở nhà rồi sống nhờ trợ cấp còn hơn, cũng vậy cả thôi. Hiện tại tôi đang sống bằng tiền lương hưu của bố mẹ.

Tôi mê đánh bạc qua mobile, có ngày trúng lớn, nhưng cũng có ngày quay hết 2 triệu won, phải lấy tiền tiết kiệm của bố mẹ để trả nợ, nay vẫn còn nợ tầm 30 triệu won nữa. Sau này bố mẹ chết tôi sẽ nhận được một khoản to, có thể lấy để trang trải mọi thứ…

Những ký ức về thời trẻ, khi sức khỏe yếu đuối khiến anh ngại làm việc nặng, đồng thời cảnh cha phải làm công việc taxi cả ngày mà vẫn không kiếm được nhiều, đã để lại trong anh những ấn tượng mạnh mẽ. Anh tự hỏi liệu cuộc sống nhàn nhã hơn, sống nhờ vào trợ cấp có phải là một lựa chọn tốt hơn hay không.

nam han 2

Điều gì khiến anh mê đánh bạc qua điện thoại, không chỉ để giải trí mà còn hy vọng vào một cú trúng lớn? Có lẽ đó là cách anh tìm kiếm niềm vui và sự hưng phấn trong cuộc sống, một cách để thoát khỏi áp lực và khó khăn hàng ngày. Nhưng đằng sau những khoảnh khắc may mắn đó, là những lần thất bại và nợ nần ngày càng tăng lên.


Anh cho biết thêm rằng anh hiện độc thân và muốn kết hôn với một cô gái trẻ ở quốc gia Đông Nam Á nào đó. Anh đã nhờ môi giới hôn nhân, và môi giới họ quảng cáo với đối tác Đông Nam Á nào đó, rằng anh là một chuyên viên công nghệ tài chính mobile.

Theo Yonhap

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT