Thế Giới

Một ông là ủy viên Quốc vụ, Ngoại trưởng Trung Cộng bị mất tích do có vợ bé xinh đẹp

Friday, 14/07/2023 - 03:46:51

Ủy viên Quốc vụ, Ngoại trưởng Trung Quốc Tần Cương đột ngột thất tung 3 tuần nay, giữa lúc có nhiều tin đồn ông này bị bệnh.

TQ

Trong tuần này, phát ngôn viên Uông Văn Bân thông báo vì lý do sức khỏe nên Tần không thể dự hội nghị ngoại trưởng ASEAN. Vì vậy, người tiền nhiệm Vương Nghị, hiện là Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ nhiệm Văn phòng Ủy ban Công tác Đối ngoại Trung ương, sẽ dự họp thay.

Nhiều người thắc mắc không biết Tần Cương bị bệnh gì mà lâu thế. Qua nay, giang hồ rộ lên tin Tần Cương dính bê bối tình ái với phóng viên Phó Hiểu Điền của Đài Phượng Hoàng ở Hồng Kông, thậm chí hai người có thể đã có con với nhau.

TQ

Phó Hiểu Điền, năm nay 40 tuổi, khuôn mặt thanh tú, dáng vẻ cao nhã, thướt tha yêu kiều, thuộc dạng giai nhân vạn người mê trong làng báo. Sau khi lấy bằng tốt nghiệp Văn chương Anh ở Đại học ngôn ngữ Bắc Kinh và kinh tế ở Đại học Bắc Kinh, Phó sang Anh học thạc sỹ giáo dục học ở Đại học Cambridge. Cô này có thời gian làm trưởng trạm của Phượng Hoàng ở London trước khi quay về làm ký giả cao cấp về thời sự quốc tế ở tổng bộ, phụ trách chương trình Phong vân Đối thoại.

Tháng 3.2022, Phó qua Mỹ gặp Tần Cương, khi ấy là đại sứ Trung Quốc, để ghi hình cho một chương trình. Lấy background là Điện Capitol phía xa xa, hai người vừa đi dạo, vừa gặm củ mì nói chuyện thế giới rất chi là lãng mạn.

Tháng 4.2023, Phó khoe hình đi công cán ở Mỹ bằng chuyên cơ thuê riêng, cả máy bay chỉ chở mỗi cô và đứa con trai, nghe đâu sinh đầu năm 2023. Thế rồi từ ấy nàng cũng thất tung.

TQ

Một số tin đồn khác còn bàn tán rằng Phó Hiểu Điền có thể là gián điệp. Nếu vậy thì anh Tần Cương phen này hỡi ôi rồi. Quả là anh hùng nan quá mỹ nhân quan!

Theo FB Duan Dang

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT