Người Việt Khắp Nơi

Một người Việt bị bắt vì nghi gây tai nạn chết người

Wednesday, 17/08/2016 - 10:15:01

Ducle Capetillo, 18 tuổi, và anh trai cô này đang lái xe đi về phía nam trên Highway 101 khi xe Honda của họ đụng phải chiếc BMW 2002 đậu bên phải gần lối rẽ xuống đường Tully Road.

SAN JOSE - Một thai phụ trẻ đang mong đợi đón đứa con trai đầu lòng vào tháng tới, đã bất ngời qua đời trong tai nạn xe trên Highway 101 trên đường về nhà, sau khi tan ca trễ từ tiệm Taco Bell. Nhưng đứa bé trai đã được cứu sống tại Valley Medical Center, theo lời gia đình nạn nhân.

Ducle Capetillo, 18 tuổi, và anh trai cô này đang lái xe đi về phía nam trên Highway 101 khi xe Honda của họ đụng phải chiếc BMW 2002 đậu bên phải gần lối rẽ xuống đường Tully Road.

Họ có thể đang trên đường đi đón bạn trai của Capetillo, người cũng tan ca trễ từ tiệm Taco Bell khác, khi tai nạn xảy ra lúc 1 giờ 50 phút sáng. “Cả hai đều đang háo hức chờ đời sự ra đời của đứa con đầu lòng, họ đã dọn về ở chung với nhau,” ông Gonzalez nói hôm thứ Thư, “Họ đã có tiệc tặng quà cho đứ a bé sắp sinh, và chuẩn bị gần như mọi thứ để đón chào thành viên mới trong gia đình. Đứa trẻ được dự sinh vào tháng 9.”

Chiều thứ Tư, phát ngôn của bệnh viện thông báo đứa trẻ mới sinh đang nguy kịch.
Capellio, sống ở phía Đông San Jose, đang theo học trường trung học Independence, là “người rất đáng yêu, thân thiện và lịch sự,” Gonzalez nói, “Cô ấy rất hay cười.”

Cả gia đình của nạn nhân đã tụ tập tại bệnh viện nhưng đang rất sốc nên không thể trả lời phỏng vấn. Anh trai của cô, Carlos Capetillo-Hernandez, 20 tuổi, đã được đưa đến Regional Medical Center của San Jose với những chấn thương nhẹ.

Cảnh sát cho biết tai nạn xảy ra trên đường cao tốc khoảng một phần ba của một dặm về phía nam của Tully Road, nơi xe của Capetillo bẻ lái chưa rõ lý do và đâm vào một chiếc BMW 2002, đang đậu bên phải.
Tài xế chiếc BMW là Hùng Trần, 22 tuổi, cư dân San Jose, đã bị bắt vì nghi ngờ lái xe khi uống rượu, theo ghi nhận của cảnh sát. Cảnh sát chưa kết luận là Trần dừng xe bên đường do say rượu hay do xe bị tắt máy. Cảnh sát không tin là tài xế xe Honda bị ảnh hưởng bởi rượu. Phía trước chiếc xe Honda bị hư hại rất nặng, cả hai anh em Capellio đều tỉnh táo khi cảnh sát đến, Ducle Capetillo kêu đau chân.
Cô ấy đã qua đời tại bệnh viện vì vết thương quá nặng.

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT