Hoa Kỳ

Một công ty ở Colorado đã chở 3 tấn tiền xu đến công ty đối tác để thanh toán hợp đồng

Thursday, 11/01/2024 - 08:52:55

Hành động trên của JMF Enterprises, một công ty ở Mỹ, đã bị thẩm phán chỉ trích là "ác ý và thiếu thiện chí".

coins

Tờ Business Insider đưa tin JMF Enterprises, một công ty hàn ở bang Colorado, đã bị thẩm phán chỉ trích vì hành động "ác ý và thiếu thiện chí" khi thanh toán 23.500 USD bằng tiền xu.

Trong phán quyết vào đầu tuần này, ông Joseph Findley, thẩm phán quận Larimer (Colorado), đã không tán thành phương thức thanh toán của JMF Enterprises dưới hình thức một xe tải chở đầy tiền xu.

Theo ông, hành động này nhằm mục đích "gây khó chịu và phá hoại" người nhận thông qua kiểu thanh toán "cồng kềnh và tốn kém".

Ông Findley ra lệnh cho JMF và chủ sở hữu là ông John Frank thanh toán cho nhà thầu phụ có trụ sở tại Colorado theo cách thuận tiện hơn, chẳng hạn như sử dụng séc hoặc phiếu chuyển tiền. Ông cũng yêu cầu JMF thanh toán chi phí và phí luật sư thay cho bên công ty Fired Up Fabrication.

Tranh chấp nảy sinh sau khi JMF thuê Fired Up Fabrication làm việc tại một tòa nhà chung cư, theo đài CBS News. Không rõ thời điểm hợp đồng có hiệu lực. Tuy nhiên, nhà thầu phụ sau đó đã đệ đơn kiện dân sự, cho rằng JMF đã không thanh toán đầy đủ cho công nhân.

Hai công ty sau đó đã tiến hành hòa giải để giải quyết tranh chấp vào tháng 7 và JMF đã đồng ý trả 23.500 USD cho Fired Up Fabrication. Thỏa thuận của họ không nêu rõ việc thanh toán sẽ được thực hiện như thế nào.

Vào tháng 8, JMF đã thuê xe tải chở đầy tiền đến trụ sở Fired Up Fabrication, dưới dạng đồng 25 cent . Tổng khối lượng ước tính của núi tiền này nặng hơn 3 tấn.

Ông Danielle Beem, đại diện pháp lý của Fired Up Fabrication, nói với CBS: "Ngay cả khi tôi muốn lấy số tiền xu này, tôi cũng không có cách nào làm được". Thang máy trong tòa nhà văn phòng ông Beem tọa lạc có sức chứa chưa đến 1,5 tấn.

Theo TN
Photo by pina messina on Unsplash

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT