Tin Việt Nam

Một cô đặt mua iPhone 15 trên chợ mạng Shopee nhưng khi nhận tá hỏa chỉ là bịch khăn ướt

Friday, 13/10/2023 - 11:50:01

Ham rẻ, nên nhận lừa đảo , nhất là mua hàng trên mạng đầy rửi ro khiến mất tiền mà còn thêm cục tức

scam

BỎ MẤY CHỤC TRIỆU (hơn $1000) MUA IPHONE 15PRM TRÊN SHOPEE NHẬN VỀ BỊCH KHĂN ƯỚT

Mình biết đến shopee từ năm 2016, đã từng mua rất nhiều hàng

- 5/10 mình canh săn mãi mua 1 em iPhone 15 prm được giá hời, mừng không tả đc . Thấy J&T vận chuyển nên nghĩ bụng chắc nhanh được nhận lắm.

- 6/10 m nhận hàng, may thay là m có quay video vì đơn hàng có giá trị. Bóc ra m tá hoả đơn của m bị tráo bằng 1 bịch khăn ướt

Lúc đó tay m run lắm, ngồi thất thần 1 lúc cầm điện thoại chat shop ngay, shop nói hàng kí gửi shopee nên cứ yêu cầu trả hàng rồi shopee giải quyết

Mình cũng cấp đầy đủ video như hình dưới mà shopee phản hồi đòi bổ sung bằng chứng. Lý do là quay có mấy giây không đủ góc.

Xin thưa với đội ngũ CSKH bên shopee nhé. Bên shopee có thể kiểm tra chất lượng video của mình, liền mạch, không hề chỉnh sửa gì. Trước khi nhận hàng mình kiểm tra kĩ hộp hàng, mặt trước sau và têm trên tem dưới đều ok.

Các bạn để ý từ 0:36s đến 0:20s vẫn quay đủ nguyên hộp đủ các mặt.

Từ 0:16s đến 0:11s mới bắt đầu cắt kiện hàng.

Từ 0:10s đến 0:0s khui nguyên bịch khăn lạnh cái hộp còn nguyên si thử hỏi các bạn CSKH của shopee còn yêu cầu cung cấp bằng chứng gì nữa ạ.

8/10 m phản hồi lại, lập luận lại, yêu cầu shopee hỗ trợ cung cấp video đóng hàng để đối chiếu.

Shopee hứa phản hồi khiếu nại trước 11/10 đến nay vẫn chưa xử lí, gọi hay chat cũng chỉ bảo chờ thêm. Và không nói chờ đến bao giờ.

Mình viết lên đây mong ad duyệt bài và mong nhất có bạn nào làm bên shopee nhắn giùm cần giải quyết triệt để vấn đề này, tìm ra người đóng sai hàng hoặc vận chuyển tráo hàng phạt thật nặng để mang tính răn đe. K chỉ mình mà tất cả các khách hàng của shopee họ cũng rất lo sợ. Bỗng dưng 1 ngày mấy chục triệu k cánh mà bay như thế này thật là khó chấp nhận.

Mình mất ăn mất ngủ cả tuần nay rồi, mất mấy chục triệu chắc mình ch:ết mất

Nguồn: Mai Mai

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT