Thế Giới

Minh tinh điện ảnh Châu Hảy My xứ Hương Cảng bất ngờ qua đời ở tuổi 57

Thursday, 14/12/2023 - 01:21:08

Tối 12/12, công ty quản lý của Châu Hải My đăng tải thông báo nữ diễn viên đã trút hơi thở cuối cùng

KH

"Chúng tôi vô cùng thương tiếc thông báo với mọi người tin buồn. Chị Châu Hải My đã rời xa chúng ta vào ngày 11/12 do bệnh. Dù đã được điều trị tích cực nhưng chị không qua khỏi. Cầu nguyện chị ở thiên đường không còn bệnh tật", người đại diện chia sẻ.

Mẹ Châu Hải My cùng gia đình cũng viết dòng thư gửi đến cố diễn viên: "Hải My thân yêu! Hy vọng con ở thế giới khác sẽ tiếp tục hạnh phúc, gia đình tự hào về con".

Trước đó, Châu Hải My nhập viện trong tình trạng hôn mê. Dù được các bác sĩ đầu ngành tích cực chữa trị, cô vẫn không có dấu hiệu hồi phục và dần trở nặng rồi ra đi.

Suốt một ngày qua, thông tin bệnh tình của Châu Hải My được giữ kín tuyệt đối. Giới truyền thông liên hệ với người đại diện lẫn bạn bè nhưng không nhận được phản hồi cụ thể.

"Gia đình sốc, bàng hoàng khi cô ấy được đưa vào cấp cứu. Họ vẫn hy vọng cô tỉnh lại nên chọn lựa cách im lặng dù bên ngoài liên tục gây sức ép", một nguồn tin tiết lộ.

 

Châu Hải My sinh năm 1966, nổi danh từ năm 1985 sau khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hong Kong. Tuy không giành được thành tích cao nhưng vẻ đẹp trong sáng, thần thái cuốn hút của mỹ nhân Hương Cảng đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh của lãnh đạo Đài TVB.

Hơn 30 năm sự nghiệp diễn xuất, tên tuổi của cô gắn liền với hình tượng thục nữ trong các bộ phim kinh điển của màn ảnh nhỏ Hong Kong như: Dương gia tướng, Ỷ Thiên Đồ Long ký 1994, Mối tình nồng thắm, Đại náo Quảng Xương Long, Nghĩa bất dung tình, Võ Mỵ Nương truyền kỳ...

Ở tuổi 57, Châu Hải My sở hữu khối tài sản khổng lồ lên đến hơn 70 triệu USD. Bên cạnh vai trò diễn viên, cô cũng được mời làm gương mặt trang bìa tạp chí, người mẫu quảng cáo các sản phẩm tiêu dùng... Dù vậy, cô khiến người tiếc nuối khi vẫn một mình lẻ bóng sau nhiều mối tình không trọn vẹn.

Theo Sohu

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT