Hậu Trường Showbiz

Megan Fox mang thai lần 3 sau 9 tháng ly hôn

Tuesday, 12/04/2016 - 10:01:14

 Các nguồn tin tiết lộ Megan đang mang thai bé thứ ba. Danh tính người cha đứa bé chưa được tiết lộ. Thông tin này khiến công chúng không khỏi bất ngờ, vì hiện tại, Megan đã chia tay chồng là diễn viên Brian Austin Green. Cặp đôi đệ đơn ly dị vào tháng 8, 2015 với lý do “có những khác biệt không thể dung hòa”, hồ sơ của họ đang được tòa xem xét. Trong 5 năm là vợ chồng, Megan và Brian có 2 con chung là Noah – 3 tuổi và Bodhi – 2 tuổi. Đại diện của người đẹp Transformers chưa đưa ra bình luận về thông tin này.



Megan Fox mang thai lần 3 sau 9 tháng ly hôn

LAS VEGAS - Hôm 11 tháng 4 vừa qua, người đẹp Megan Fox tham dự sự kiện CinemaCon ở Las Vegas, đi cùng cô là bạn diễn Will Arnett, để quảng bá phim mới “Teenage Mutant Ninja Turtles: Out of the Shadows.” Tại đây, người đẹp 29 tuổi diện bộ váy đen hiệu Versace ôm sát cơ thể, khiến nhiều người nhận ra vòng 2 của nữ diễn viên to bất thường, đặc biệt khi nhìn nghiêng.

Các nguồn tin tiết lộ Megan đang mang thai bé thứ ba. Danh tính người cha đứa bé chưa được tiết lộ. Thông tin này khiến công chúng không khỏi bất ngờ, vì hiện tại, Megan đã chia tay chồng là diễn viên Brian Austin Green. Cặp đôi đệ đơn ly dị vào tháng 8, 2015 với lý do “có những khác biệt không thể dung hòa”, hồ sơ của họ đang được tòa xem xét. Trong 5 năm là vợ chồng, Megan và Brian có 2 con chung là Noah – 3 tuổi và Bodhi – 2 tuổi. Đại diện của người đẹp Transformers chưa đưa ra bình luận về thông tin này.

Trong thời gian ly thân, có tin đồn Megan và chồng cũ tái hợp khi họ nhiều lần xuất hiện cùng nhau mà không có 2 con đi cùng. Lần gần đây vào đầu tháng 3, họ rời khỏi một quán cà phê ở Studio City. Trong những lần được phỏng vấn, Megan vẫn khẳng định Brian là tri kỷ của cô.



Song Joong Ki và Song Hye Kyo cùng ăn tối tại Hồng Kông

HONG KONG – Trong quá trình quảng bá cho “Hậu duệ mặt trời" tại Hồng Kông, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã có một buổi ăn tối tại Hong Kong, và từng “nhất cử nhất động” của 2 diễn viên đều được giới phóng viên săm soi theo dõi. Cụ thể, cặp đôi Song Joong Ki - Song Hye Kyo đã ăn tối cùng những người bạn tại một nhà hàng thuộc khách sạn hạng sang Four Seasons để bàn luận, sắp xếp lịch trình. Hai người ăn tối ở một khu vực cao cấp được bảo vệ nghiêm ngặt. Đây cũng là nơi được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng của thế giới ghé thăm.

Sự xuất hiện của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã thu hút sự chú ý của nhiều thực khách, nhưng đại diện khách sạn cùng các nhân viên an ninh vẫn cố gắng hết sức để giúp 2 người có được một bữa tối bình yên. Tuy nhiên, ngay khi bữa ăn gần kết thúc, một người đàn ông trung niên bỗng đột ngột nhảy ra, chụp ảnh liên tục. Những bức hình do người này chụp sau đó đã bị xóa đi, nhưng bất ngờ lại xuất hiện trên mặt báo vào ngày hôm sau. Những tấm hình đó lập tức lan truyền trên mạng xã hội Hàn và trở thành chủ đề nóng. Nhờ sự diễn xuất ăn ý trong "Hậu duệ mặt trời", bộ đôi chị em Song - Song luôn được chú ý, và các fan luôn hy vọng cả hai sẽ thành “phim giả tình thật.”

Jay Park nổi giận vì 2 fan nữ đánh nhau trong concert nhưng chỉ 1 fan bị đuổi

NEW YORK – Vừa qua, các Kpop fan đã bàn tán về sự việc xảy ra trong concert của cựu thủ lĩnh 2PM – Jay Park. Trong buổi concert tại New York mới đây của Jay, có 2 fan nữ đã đánh nhau ầm ĩ đến nỗi Jay Park đang đứng trên sân khấu cũng phải chú ý và lên tiếng can ngăn.

Những fan tham gia concert kể lại rằng, cô gái người Hàn đã gây chuyện trước. Khi buổi biểu diễn bắt đầu, cô ta ra ngoài lấy bia, vì quá đông người nên cô gái này không trở lại được vị trí gần sân khấu trước đó của mình. Sau đó, cô ta bắt đầu xô đẩy những người khác. Không những chửi thề và đổ bia lên người, cô còn giở trò bạo lực khi liên tục dùng cùi chỏ thúc vào mặt cô gái gốc Phi bên cạnh. Trận cãi vã của cả hai đã nổ ra khiến Jay Park phải chú ý.

Điều khiến Jay Park nổi giận là chỉ có cô gái gốc Phi bị đuổi ra khỏi concert, trong khi cô gái người Hàn còn lại vẫn ung dung xem tiếp chương trình. Ngay sau khi buổi biểu diễn kết thúc, Jay Park đã thể hiện sự tức giận của mình trên Twitter, anh cho rằng đáng lẽ cả hai đều phải bị đuổi: "Hai cô gái có liên quan trong cuộc cãi vã nên cùng bị đuổi. Đây là lỗi của nhân viên bảo vệ. Tôi mong là lần sau họ sẽ chuyên nghiệp khi xử lý những việc như thế này.”



Fantastic Beasts and Where to Find Them tung trailer mới

HOLLYWOOD - Trong đêm trao giải MTV Movie Awards, nhiều bộ phim đã gây bất ngờ bằng việc tung ra trailer mới, khiến khán giả vô cùng thích thú. Trong số đó đặc biệt phải kể tới trailer mới của “Fantastic Beasts and Where to Find Them” với sự xuất hiện của nhân vật Newt Scamander (Eddie Redmayne) cùng thế giới phù thuỷ kì diệu.

Lấy bối cảnh 70 năm trước những sự kiện trong loạt phim Harry Potter, trailer mới theo chân chàng mọt sách Newt Scamander cùng chiếc vali nhỏ chu du khắp nơi, theo dấu vết của những sinh vật kì lạ. Trong một khoảnh khắc, người xem sẽ để ý thấy chiếc khăn nhà Hufflepuff trong vali của Scamander, anh chàng đã bị đuổi khỏi trường do sự say mê với sinh vật huyền bí. Khán giả cũng biết rằng Albus Dumbledore là người ủng hộ cho Newt, qua lời của Percival Graves (Colin Farrell).

Mặc dù lấy bối cảnh New York những năm 20 thế kỉ trước, “Fantastic Beasts and Where to Find Them” vẫn giữ tông màu tươi sáng và huyền diệu giống như các phần phim trước về Harry Potter. Được chính tác giả của bộ tiểu thuyết Harry Potter - bà J.K. Rowling chấp bút viết kịch bản - bộ phim ngoài Eddie Redmayne còn có sự tham gia của Dan Fogler, Katherine Waterston, Alison Sudol, Ezra Miller và Colin Farrell dưới bàn tay đạo diễn của David Yates. Phim sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 11, 2016.



Đấu sĩ bị bò tót xiên thẳng vào bàn tọa

SEVILLE - Một đấu sĩ người Tây Ban Nha đã may mắn sống sót, sau khi bị 1 con bò tót húc thẳng vào bàn tọa trong lễ hội đấu bò tót mới diễn ra tại Seville. Mới đây, đấu sỹ Andres Roca Rey, 19 tuổi, đã gặp phải một tai nạn đáng sợ khi chinh phục con bò tót nặng hơn 500 ký ở đấu trường La Maestranza tại Seville, Tây Ban Nha. Trong lúc đang có màn chinh phục đẹp mắt và gay cấn trước hàng ngàn khán giả, Roca Rey đã bị con bò tót húc thắng vào bàn tọa, khiến anh chảy máu khá nhiều.

Những hình ảnh tại hiện trường cho thấy đấu sĩ Roca Rey nằm chênh vênh trên đầu bò tót, trong khi đó, các đồng nghiệp của anh đang tìm cách kiểm soát con vật hung dữ. Sau vài phút xoay sở, Roca Rey đã tự mình giải thoát khỏi con bò tót và ngã xuống nền đất. Rất may mắn, anh chỉ bị thương nhẹ và vẫn có thể tự mình bước đi tiếp.

Đây không phải là lần đầu tiên đấu sĩ Roca Rey gặp tai nạn trong những màn đấu bò tót gay cấn. Trước đó, vào tháng 11 năm ngoái, anh cũng từng bị bò tót húc gãy 2 cái răng.




Đạp rụng hoa đào để… chụp ảnh cho đẹp

TRUNG QUỐC – Được chụp ảnh dưới tán cây hoa đào, được tắm mình trong cơn mưa cánh hoa, là mơ ước của hàng trăm, hàng triệu người trên thế giới này. Người Trung Quốc cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, khi người các nước khác chỉ trông chờ vào sự may mắn tình cờ để có những bức ảnh đẹp, thì người Trung Quốc lại cố tình phá hoại cây hoa, chỉ để có được những bức ảnh selfie vừa ý mình.

Trong dịp hoa đào nở ở thành phố Nam Kinh, Trung Quốc, rất nhiều người đã leo lên cây hoa đào để chụp hình, trong khi những người khác thì ra sức rung cây, đạp vào thân cây, để hoa đào rụng cánh hoa xuống nhằm... chụp ảnh cho lãng mạn. Nhà chức trách cho biết, những trường hợp vi phạm bị phát hiện sẽ phải nộp tiền phạt, đồng thời bị cấm cửa tới các lễ hội hoa trong năm sau.

Không chỉ ở Nam Kinh, một số địa điểm ngắm hoa khác ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam cũng gặp tình trạng tương tự, khiến nhà chức trách đau đầu. Hàng chục ngàn du khách đổ về các điểm ngắm hoa, lại không được viên chức địa phương hướng dẫn, kiểm soát, nên họ ngang nhiên phá hoại rừng hoa đào chỉ để mua vui cho bản thân mình.



Sao thể thao dính chấn thương ghê rợn

PHÁP – Trong phút thứ 11 của trận tứ kết Champions Cup giải banh rugby (một loại banh mềm hình bầu dục), giữa đội Racing 92 và Toulon hôm Chủ Nhật vừa qua. Cầu thủ nổi tiếng người Pháp Alexandre Dumoulin bị một cầu thủ đối phương đá thẳng vào giữa mặt. Các mũi đinh nhọn ở đế giày đã cắt một vết dài và sâu trên mũi Dumoulin, khiến anh phải vào bệnh viện để khâu lại.

Alexandre Dumoulin sau đó chụp ảnh vết thương ghê rợn trên mũi, và cả chiếc mũi sau khi được khâu, rồi "khoe" với các fan qua trang Instagram cá nhân. Dù phải sớm rời sân, nhưng Dumoulin vẫn có thể nở nụ cười vì đội Racing 92 của anh đã giành chiến thắng 19-16 để lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất. Đối thủ của họ ở vòng bán kết là Leicester Tigers, đội bóng trước đó đã hạ Stade Francais.

 

 
 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT