Hậu Trường Showbiz

Lý do Prince chưa có sao trên Đại Lộ Hollywood

Sunday, 24/04/2016 - 11:13:18

Ngoài Prince, nhiều ngôi sao hạng A khác như Julia Roberts, Clint Eastwood, Denzel Washington và Al Pacino, cũng chưa được ghi danh trên Đại Lộ Danh Vọng Hollywood.


Huyền thoại pop Prince vừa qua đời ở tuổi 57. Dù sở hữu sự nghiệp huy hoàng, nhưng ông lại không có ngôi sao của riêng mình trên Đại lộ danh vọng Hollywood. Điều này đã gây ra thắc mắc từ không ít fan hâm mộ. Bà Ana Martinez, đại diện của Đại lộ danh vọng, mới đây đưa ra lời giải thích. “Các fan đang hỏi chúng tôi rằng liệu Prince đã có sao ở Đại lộ chưa. Thật không may, Prince không có bản đề cử nào được gửi tới để xem xét. Một đề cử cho nghệ sĩ sau khi mất sẽ tốn 5 năm đợi để đưa vào hồ sơ xem xét. Chúng tôi hy vọng gia đình ông ấy sẽ đề nghị khi đến thời điểm,” bà Martinez nói.

Mỗi năm có 24 nhân vật nổi tiếng của làng giải trí được chọn lọc gắt gao để sở hữu ngôi sao mang tên mình trên lề đường dọc Đại lộ danh vọng Hollywood. Quá trình này bắt đầu bằng một đề cử, có thể đến từ “bất cứ ai, từ một nhà báo cho tới một fan trung thành”. Sau đó, người được đề cử phải bày tỏ bằng văn bản rằng họ muốn có ngôi sao và sẽ được giới thiệu tại buổi lễ khai trương. Nếu được chọn gắn sao, nghệ sĩ sẽ được nhận khoản tiền $30,000 Mỹ kim. Trong đó, một nửa trao trực tiếp, còn một nửa được dùng để bảo quản con đường và ngôi sao.

Ngoài Prince, nhiều ngôi sao hạng A khác như Julia Roberts, Clint Eastwood, Denzel Washington và Al Pacino, cũng chưa được ghi danh trên Đại Lộ Danh Vọng Hollywood.

Lý Liên Kiệt yếu ớt vì bệnh tật
Hôm 21 tháng 4 vừa qua, nam diễn viên Lý Liên Kiệt đã xuất hiện trong buổi họp báo phim “Phong Thần Truyền Kỳ” tổ chức tại Bắc Kinh. Đi cùng với anh là gia đình nhà sản xuất Hướng Hoa Cường - Trần Lam và con trai Hướng Tả. Vài năm gần đây, do mắc bệnh cường giáp, Lý Liên Kiệt sống khá ẩn dật. Chỉ thỉnh thoảng, anh mới xuất hiện tại lớp dạy Thái cực quyền do anh quản lý. Trọng lượng cơ thể tăng giảm không ổn định.

Tại buổi họp báo, Lý Liên Kiệt cố tình đeo kính râm, liên tục cúi đầu và có lúc gặp khó khăn khi di chuyển. Trả lời phỏng vấn, anh thừa nhận sức khỏe không tốt. Về lý do nhận phim mới, Lý Liên Kiệt nói: “Dù không còn khỏe như xưa, tôi vẫn nhận lời tham gia dự án phim này. Tôi và vợ chồng anh Hướng hợp tác trong nhiều phim như Ỷ thiên đồ long ký chi ma giáo chủ, Hoàng Phi Hồng: Tây vực hàng sư. Lần cuối cùng làm việc chung cũng cách đây gần 20 năm. Nay có dịp hội ngộ bạn cũ là chuyện vui."
Trong Phong Thần Truyền Kỳ, nam tài tử 53 tuổi sẽ có không ít cảnh đánh đấm. "Tôi không dùng thế thân", anh khẳng định. Phía nhà sản xuất cho biết, họ cũng ái ngại về điều này nên đã sắp xếp bác sĩ ngay tại trường quay. "Những năm gần đây, Lý Liên Kiệt chữa bệnh Đông Tây y kết hợp. Sức khỏe cũng có chút chuyển biến. Đôi mắt bị lồi của anh ấy cũng đã đỡ hơn, hy vọng quá trình quay phim thuận lợi", bà Trần Lam thay mặt đoàn phim nói.

“Phong Thần Truyền Kỳ” có sự tham gia của Lý Liên Kiệt, Hướng Tả, Phạm Băng Băng, Cổ Thiên Lạc, Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy. Trong phim, Lý đóng vai Khương Tử Nha lúc về già. Vai diễn này cùng nam chính Lôi Chấn Tử (do Hướng Tả đóng) có nhiều cảnh tay đôi. Phim ra mắt khán giả vào hè năm nay.

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT