Hôn Nhân, Cuộc Sống

Liệt kê 6 "vị trí vàng" trên cơ thể phụ nữ khiến đàn ông si mê quên lối về

Monday, 12/06/2023 - 12:15:34

Bất cứ Cô nào có 6 điểm vàng trên cơ thể như dưới đây chắc chắn sẽ được phái mạnh nhắm đến.

Mặt đối xứng

Các nghiên cứu đã xác nhận rằng chúng ta có xu hướng coi là hấp dẫn những khuôn mặt có đối xứng hơn so với những khuôn mặt ít đối xứng. Điều này có nguyên nhân là do hệ thống thị giác của chúng ta dễ dàng xử lý những khuôn mặt đối xứng hơn. Một lý do khác cho hiện tượng này liên quan đến mặt sinh học, khi chúng ta thường kết nối khuôn mặt đối xứng với các đặc điểm di truyền tốt.

Phụ nữ thông minh

 

Giọng nói ngọt

Theo nghiên cứu ở độ tuổi trưởng thành, phụ nữ thường có giọng nói thấp hơn của nam giới, do đó họ được coi đó là có giọng nói hấp dẫn hơn.

Mùi cơ thể toát ra

Mùi hương của phụ nữ có thể ảnh hưởng đến mức độ thu hút của họ đối với nam giới. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng với một mùi hương cụ thể, đó là mùi phụ thuộc vào hormone sinh sản của phụ nữ.

Theo các nghiên cứu, phụ nữ trở nên hấp dẫn hơn đối với nam giới trong giai đoạn rụng trứng, khi mức độ hormone ở đỉnh cao so với giai đoạn giữa chu kỳ. Điều này cho thấy khả năng sinh sản của phụ nữ.

Đồng tử mắt lớn

Đồng tử có khả năng thay đổi kích thước để phản ánh cảm xúc của chúng ta, nó trở nên lớn hơn khi chúng ta cảm thấy hạnh phúc. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng trong tiềm thức, chúng ta thường coi những người có đồng tử lớn hơn là hấp dẫn hơn.

Phụ nữ thông minh

Vì điều đó cho thấy họ quan tâm đến chúng ta. Ví dụ, trong quá khứ, phụ nữ Ý đã sử dụng chiết xuất từ cây chuông để làm cho đồng tử của họ giãn ra, nhằm tạo sự hấp dẫn đối với những người đàn ông đang theo đuổi họ.

Vòng eo thon nhỏ

Tỷ lệ giữa vòng eo và vòng hông luôn được xem là một trong những yếu tố quan trọng nhất về ngoại hình của phụ nữ. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, khi tỷ lệ eo - hông càng thấp, phụ nữ sẽ có vẻ hấp dẫn hơn đối với đàn ông.

Phụ nữ thông minh

Ăn uống

Có một nghiên cứu nhỏ cho thấy sở thích ăn uống thực sự có thể khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt đối phương. Mùi của những người phụ nữ ăn trái cây và rau quả được coi là thích hơn những người chủ yếu ăn thức ăn như bánh mì và mì ống.

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT