Chuyện Khắp Nơi

Hết hồn khi thấy đôi mắt nhìn chằm chằm ở khe tủ quần áo, cô gái kiểm tra mới tìm ra sự thật

Sunday, 24/09/2023 - 10:58:08

Sau phen 'hú hồn', cô gái đã lấy lại bình tĩnh và mở cửa tủ kiểm tra xem thực hư đôi mắt đang nhìn mình chằm chằm ra sao và phát hiện điều bất ngờ.

eye

Mới đây, một diễn đàn mạng xã hội đang chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại tình huống "dở khóc dở cười" của một cô gái trong lúc đang chuẩn bị đi ngủ, nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo đoạn clip ghi lại, cô gái đang nằm trên giường thì bất ngờ nhìn thấy một ánh mắt đang nhìn chằm chằm mình ở khe tủ quần áo. Ngay lập tức, cô gái liền bật dậy và không tránh khỏi cảm giác sợ hãi.

Tuy nhiên, khi bình tình lại, cô gái quyết định mở cửa tủ để kiểm tra xem thực hư ra sao? Đến khi cửa tủ mở ra, cô gái mới thở phào nhẹ nhõm khi biết rằng, hóa ra đôi mắt nhìn chằm chằm mình vừa rồi chỉ là hình ảnh in 3D trên chiếc áo.

Thế nhưng, bằng một sự trùng hợp, đôi mắt lại nằm ngay khe hở của tủ quần áo nên mới gây ra tình huống "dở khóc dở cười" nói trên.

eye2

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội cũng khiến dân tình được phen "hú hồn". Cư dân mạng để lại những bình luận như sau:

"Hú hồn thật sự, sao lại trùng hợp đến thế cơ chứ"

"Ông nào in áo mà đôi mắt như thật thế, làm sợ quá trời"

"Đúng là "dở khóc dở cười", mà cô gái này cũng can đảm phết đấy, vẫn đủ bình tĩnh để mở cửa tủ kiểm tra cơ mà".

Theo saostar

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT