Hậu Trường Showbiz

Hai giám đốc sáng tạo của Calvin Klein nghỉ việc

Wednesday, 20/04/2016 - 08:32:29

Costa là giám đốc dòng thời trang nữ của Calvin Klein từ năm 2003, trong khi đó Zucchelli quản lý mảng thời trang nam của hãng từ 2004. Trong suốt quá trình làm việc, hai nhà thiết kế đem tới các mẫu trang phục được đánh giá là kế thừa và phát huy bản sắc gợi cảm, tối giản và phóng khoáng đặc trưng của hãng.

NEW YORK - Hai nhà thiết kế Francisco Costa và Italo Zucchelli của dòng thời trang nam và nữ vừa chia tay hãng Calvin Klein sau hơn 10 năm gắn bó. Hai người xác nhận rời khỏi Calvin Klein hôm 19 tháng 4. Giám đốc điều hành Steve Shiffman lên tiếng về sự việc này như sau: “Tôi muốn cảm ơn Francisco và Italo về những thành tựu trong suốt hơn 1 thập kỷ qua. Họ đóng góp rất nhiều để giúp Calvin Klein trở thành một hãng thời trang toàn cầu. Họ đã cống hiến, thực sự tập trung và sáng tạo.”


Costa là giám đốc dòng thời trang nữ của Calvin Klein từ năm 2003, trong khi đó Zucchelli quản lý mảng thời trang nam của hãng từ 2004. Trong suốt quá trình làm việc, hai nhà thiết kế đem tới các mẫu trang phục được đánh giá là kế thừa và phát huy bản sắc gợi cảm, tối giản và phóng khoáng đặc trưng của hãng.
Thành lập từ năm 1968, Calvin Klein là biểu tượng của thời trang dân chủ kiểu Mỹ trong suốt thập niên 1970 - 1990. Hãng nổi tiếng với dòng sản phẩm quần jeans và các chiến dịch quảng cáo đồ lót gợi cảm. Hãng được bán cho tập đoàn Phillips Van Heusen vào giữa năm 2002 và tiếp tục duy trì phong cách cho đến tận ngày nay. Năm ngoái, hãng hướng đến đầu tư thương mại điện tử ở thị trường châu Á. Ngoài phát triển dòng jeans và đồ lót, Calvin Klein còn tấn công vào mảng thời trang cao cấp, thể thao và nước hoa.

WarCraft tung trailer mới đầy hấp dẫn
HOLLYWOOD - Dựa trên trò chơi ăn khách của Blizzard, WarCraft sẽ là một trong những bom tấn lớn nhất năm của Universal. Hồi tháng 11 năm ngoái, tác phẩm đã tung trailer đầu tiên thể hiện cuộc đấu tranh giữa loài người và tộc orc. Để chiều lòng khán giả, hãng Universal vừa cho ra mắt tiếp một trailer mới với khẩu hiệu “chiến đấu cùng nhau hay chết cùng nhau.”
Trong trailer mới này, khán giả được thấy những đoạn phim hoàn toàn mới. Vương quốc thanh bình của Azeroth đối mặt với sự xâm lấn của một chủng loài dữ tợn: các chiến binh Orc đang tháo chạy khỏi quê hương mình. Khi cánh cổng thông giữa các thế giới mở ra, một đội quân sẽ đối mặt với hủy diệt, và một đứng trước nguy cơ diệt chủng. Khi binh đoàn Burning Legion xuất hiện, hai vị thủ lĩnh Anduin Lothar (Travis Fimmel) và Durotan (Toby Kebbell) của hai chủng loài sẽ phải đình chiến và hợp tác với nhau.
Theo thông tin, dự án WarCraft có kinh phí $100 triệu Mỹ kim. Ở thị trường quốc tế, tác phẩm sẽ ra mắt với tên gọi “WarCraft: The Beginning.” Điều này cho thấy tham vọng của Universal, muốn tạo ra một thương hiệu ăn khách, kéo dài trong nhiều năm. Chính vì vậy, trách nhiệm được đặt lên vai đạo diễn Duncan Jones cùng nhóm làm phim là rất lớn. Trên thực tế, WarCraft đã được quay xong từ rất lâu và dự định khởi chiếu vào ngày 18 tháng 12, 2015. Thế nhưng vì phải tránh đụng đầu với “Star Wars: The Force Awakens,” dự án của Universal đành dời lại năm sau. Tác phẩm sẽ ra mắt vào ngày 30 tháng 5 ở thị trường quốc tế, và ngày 10 tháng 6 ở Bắc Mỹ.

Tom Cruise không dự sinh nhật của con gái
NEW YORK - Mới đây, cô bé Suri Cruise đã chính thức đón sinh nhật lần thứ 10. Trong ngày này, Suri đã được dịp diện đầm thật đẹp và được mẹ Katie Holmes dắt đi chơi ở New York. Trong khi đó, Tom Cruise thì đã chuyển đến sống tại London, và nam tài tử này không hề bay đến Mỹ để có mặt bên Suri trong ngày sinh nhật 10 tuổi của con gái.
Tuy không có Tom bên cạnh, song Katie vẫn cố hết sức bù đắp cho con gái. Trên Instagram, nữ diễn viên đăng bức tranh với những con số 10, kèm theo lời chúc: “Cảm thấy hạnh phúc về ngày mà mẹ thích nhất trong năm!!!!! Chúc mừng sinh nhật, thiên thần Suri ngọt ngào của mẹ!”
Kể từ khi chia tay Katie vào năm 2012, Tom Cruise rất ít khi gặp Suri. Một tạp chí khẳng định, nam tài tử đã không gặp con gái trong thời gian dài. Trong khi đó, Tom phủ nhận việc anh bỏ rơi Suri và đâm đơn kiện tạp chí này, tuy nhiên vụ kiện đã được dàn xếp bên ngoài tòa án.
Chia sẻ với tạp chí People, Katie cho biết việc làm một bà mẹ đơn thân cũng có nhiều khó khăn, nhưng may mắn là cô luôn có sự giúp đỡ từ người thân, bạn bè. Gần đây, còn có nhiều tin đồn về việc Katie hẹn hò với nam diễn viên Jamie Foxx, nhưng hai ngôi sao chưa bao giờ lên tiếng xác nhận.

Đại gia Trung Quốc dẫn robot đi mua sắm
QUẢNG CHÂU - Một đại gia Trung Quốc đã tìm ra cách độc đáo để khoe sự giàu có của mình, đó là dắt theo robot phục vụ khi đi dạo phố. Vào cuối tuần trước, một người đàn ông này đã thu hút sự chú ý rất lớn khi bước vào một gian hàng trang sức ở trung tâm thương mại thuộc Quảng Châu, Quảng Đông, cùng với đoàn tùy tùng 4 con robot.



Những robot này được giao nhiệm vụ bê hàng hóa, túi xách, khăn, áo khoác và cả nước đứng xung quanh. Chúng theo người đàn ông đi khắp nơi, và dĩ nhiên cũng chẳng hề thấy phiền khi phải chờ ông chủ ngồi uống cà phê. Những bức ảnh này đã lan truyền chóng mặt trên mạng. Nhiều người gọi người đàn ông này “tuhao” - từ lóng Trung Quốc chỉ người giàu lên nhanh chóng nhưng không biết cách xài tiền.
Một số liên tưởng ngay đến Wang Sicong - con trai tỷ phú giàu nhất Trung Quốc - Wang Jianlin - và cho rằng Sicong có khi cũng chẳng nghĩ được trò này. Wang Sicong từng gây chú ý khi đăng lên mạng xã hội bức ảnh đeo đồng hồ Apple Watch vàng cho chó cưng.

Ngủ qua đêm trong khu vực núi lửa đang hoạt động
CONGO - Núi lửa phun trào - chỉ nghe đến cụm từ này thôi là nhiều người sẽ tưởng tượng ra những thảm kịch kinh hoàng. Tuy nhiên, có một người không nghĩ thế. Anh Chris Horsley, đến từ Ormskirk ở Lancashire, Anh quốc đã bất chấp tính mạng của mình để sống cạnh một ngọn núi lửa đang phun nhằm ghi lại những hình ảnh đặc sắc. Horsley đã đến vùng núi lửa ở Mount Nyiragongo, thuộc Cộng hòa Congo, Trung Phi.
Chuyến hành trình khám phá núi lửa của Chris Horsley còn có sự tham gia của Geoff Mackley và Bradley Ambrose. Cả ba không chỉ thám hiểm ngọn núi lửa đang hoạt động với dung nham nóng bỏng, mà còn cắm trại ngủ qua đêm tại đó. Ba người còn dùng hơi nóng từ núi lửa để nấu cơm và món cà ri mang theo. Được biết, năm 2002, ngọn núi này từng phun trào dung nham và giết chết hơn 200 người. Miệng núi lửa cũng có đường kính và lượng nham thạch lớn nhất thế giới, tính đến nay.



Sau chuyến đi, Chris Horsley vẫn toàn mạng trở về. Nhà thám hiểm này cho biết, việc ngủ trong núi nửa là kỷ niệm đặc biệt nhất anh từng có. “Tôi đã ngủ trên nhiều đỉnh núi lửa. Nhưng riêng với Nyiragongo, dung nham của nó đã tạo ra những màu đỏ lạ thường. Kỷ niệm đó thật tuyệt vời.”

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT