Hậu Trường Showbiz

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun tiết lộ kế hoạch kết hôn

Sunday, 10/04/2016 - 09:55:22

Theo một nguồn tin, chính "nàng cỏ" Goo Hye Sun là người đã nghĩ ra ý tưởng này. Cô chia sẻ: "Cả hai chúng tôi đều đồng ý thực hiện buổi lễ đầy ý nghĩa này theo một cách thậm chí còn ý nghĩa hơn.” Nữ diễn viên tỏ ra rất hạnh phúc khi được chồng tương lai ủng hộ: "Ahn Jae Hyun cũng tán thành ý kiến của tôi.” Công khai hẹn hò vào ngày 11 tháng 3, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Hàn

 

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun tiết lộ kế hoạch kết hôn

SEOUL - Sáng thứ Sáu vừa qua, báo chí Nam Hàn đưa tin, cặp đôi được yêu thích nhất năm nay - nữ diễn viên Goo Hye Sun (31 tuổi) và mỹ nam phim "Vì sao đưa anh tới" Ahn Jae Hyun (28 tuổi) sẽ làm đám cưới vào ngày 21 tháng 5 tới đây. Hai nghệ sĩ xác nhận: "Chúng đôi đã quyết định trở thành một nửa của nhau trong suốt quãng đời còn lại. Trong thời gian ở bên nhau, chúng tôi đã học được tầm quan trọng của việc sống vì người mình yêu và mãi mãi tôn trọng lẫn nhau". Cặp đôi sẽ tổ chức một đám cưới nhỏ với sự hiện diện của hai gia đình.

Tuy nhiên vào chiều tối cùng ngày, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun lại khiến người hâm mộ bất ngờ, khi quyết định sẽ không tổ chức đám cưới nữa, thay vào đó, họ sẽ dùng số tiền trong quỹ để quyên góp cho các bệnh viện dành cho trẻ em. Thay vì một đám cưới xa hoa như bao cặp đôi khác của làng giải trí, Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun sẽ dành ngày cưới để ở bên cha mẹ hai bên.

Theo một nguồn tin, chính "nàng cỏ" Goo Hye Sun là người đã nghĩ ra ý tưởng này. Cô chia sẻ: "Cả hai chúng tôi đều đồng ý thực hiện buổi lễ đầy ý nghĩa này theo một cách thậm chí còn ý nghĩa hơn.” Nữ diễn viên tỏ ra rất hạnh phúc khi được chồng tương lai ủng hộ: "Ahn Jae Hyun cũng tán thành ý kiến của tôi.” Công khai hẹn hò vào ngày 11 tháng 3, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun được coi là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Hàn.


Anne Hathaway sinh con trai đầu lòng

HOLLYWOOD – Người đẹp Anne Hathaway đã hạ sinh con trai đầu lòng của cô và ông xã Adam Shulman. Em bé được đặt tên là Jonathan Rosebanks Shulman, chào đời ngày 24 tháng 3 ở Los Angeles. Đại diện truyền thông của Anne xác nhận: "Em bé rất khỏe mạnh và nhận được sự quan tâm của người thân, bạn bè ở Los Angeles. Anne và Adam vô cùng hạnh phúc khi được làm cha mẹ.”

Anne Hathaway kết hôn trong một đám cưới lãng mạn với sự tham dự của gia đình, bạn bè vào tháng 9, 2012 tại Big Sur. Cô và nam diễn viên Adam Shulman bắt đầu hẹn hò từ cuối năm 2008, sau khi họ gặp gỡ thông qua một số người bạn. Đến tháng 11, 2011, Adam đã ngỏ lời cầu hôn.

Năm 2013, nữ minh tinh đoạt giải Oscar đã không giấu nổi mong ước làm mẹ, khi chia sẻ với tạp chí Vogue: "Tôi muốn làm một người mẹ, và tôi có thể thấy trước mình sẽ yêu con mãnh liệt thế nào. Tôi nghĩ về chuyện đó suốt... Tôi rất mong được nhìn thấy các con của mình.” Một nguồn tin cho biết, trong quá trình mang thai, Anne đã duy trì cách sống lành mạnh, vợ chồng cô cũng sắp xếp thời gian làm việc để tiện chăm sóc con nhỏ.

Bạn trai của Cô dâu 8 tuổi bị tố nghiện ma túy và lừa tiền

ẤN ĐỘ - Luật sư Neeraj Gupta - vị luật sư đã rút lui khỏi việc bào chữa cho Rahul Raj Singh trong vụ "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee tự tử - vừa tổ chức cuộc họp báo để tố cáo chàng bạn trai của Banerjee. Trong cuộc họp báo, vị luật sư cũ của Singh tiết lộ rằng: "Rahul đã tiệc tùng với một cô gái ở nhà hàng Bora Bora vào ngày 31 tháng 3, đêm trước khi Pratyusha tự tử. Chiêu trò của Rahul là dụ các nữ diễn viên sử dụng ma túy, lừa tiền và sau đó bỏ họ. Anh ta cũng làm việc đó với Pratyusha Banerjee.”

Theo ông Gupta tiết lộ, Singh trước đây đã kết hôn bí mật với Sougata Mukherjee - một nữ tiếp viên hàng không. Ngoài ra, cảnh sát cũng đang kiểm tra các trương mục ngân hàng của cô Banerjee, sau khi biết số tiền 24 lahk ($36,000 Mỹ kim) đã bị rút khỏi tài khoản của cô trong thời gian từ tháng 11 năm ngoái đến nay. Nhiều người nghi ngờ chính bạn trai của "Cô dâu 8 tuổi" đã chiếm đoạt số tiền trong trương mục của cô. Đây là số tiền mà nữ diễn viên này kiếm được từ việc tham gia 2 chương trình truyền hình thực tế là Big Boss và Power Couple. Cảnh sát cho biết, Singh là người giữ các thẻ ngân hàng của cô Banerjee.

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT