Thế Giới

Em gái quỳ cúi đầu sát đất cảm ơn anh trai đã nghỉ học để cô có thể tới trường

Saturday, 09/12/2023 - 01:34:53

Đây là lòng biết ơn của một em gái dành cho sự hy sinh của anh trai để mình được học hành ở Thái Lan

Thaialnd

Một cô gái trẻ Thái Lan đã khiến nhiều người rơi nước mắt, sau khi MXH lan truyền video ghi lại cảnh cô quỳ xuống trước anh trai trong lễ tốt nghiệp đại học, để thể hiện lòng biết ơn và kính trọng sâu sắc của cô đối với sự hi sinh của anh.

Trong video, cô gái trẻ tên Chanita đã choàng lên người anh trai bộ lễ phục tốt nghiệp, sau đó cô quỳ xuống đất và cúi đầu. Một cử chỉ như vậy được coi là dấu hiệu của sự tôn trọng sâu sắc, ăn năn hoặc cảm ơn ở Thái Lan.
Anh trai của Chanita cũng được thấy đã chạm vào đầu em gái mình, điều được cho là để “thừa nhận sự thể hiện tình cảm của cô ấy”.

“Cảm ơn người bạn này đã hy sinh tất cả vì em gái của mình,” người dùng MXH đã viết chú thích trong bài đăng video, hiện đã thu hút được hàng triệu người xem ở Thái Lan.

Cô Chanita, năm nay 27 tuổi, đã tốt nghiệp Đại học Nakhon Si Thammarat Rajabhat, và theo dự kiến là tốt nghiệp vào năm 2018; tuy vậy điều này đã bị hoãn lại do các vấn đề tài chính và đại dịch Viêm phổi Vũ Hán.

Theo truyền thông Thái Lan, anh trai của Chanita đã từ bỏ việc học để gia đình Chanita có đủ tài chính chu cấp cho cô đến trường.

Theo TimesThailand

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT