Tin Việt Nam

Em bé sơ sinh nghi bị chuột c.ắ.n nhiều vế.t thư.ơng ở mặt

Friday, 29/09/2023 - 12:35:35

Nghi ngờ cháu bé bị chuột c.ắ.n tổn thương vùng mắt, mặt, gia đình đã đưa cháu bé đi Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An để cấp cứu, điều trị.

Baby

Theo gia đình kể lại, trước đó vào chiều 27/9, người mẹ để cháu bé mới sinh 20 ngày tuổi trên giường trong phòng rồi đi ra ngoài. Vừa đi ra ít phút, người mẹ quay lại thì hốt hoảng phát hiện mặt con mình bị nhiều vết thương nên đưa đi đến Trạm Y tế xã cấp cứu.

Hình ảnh cháu bé cùng con chuột được một số người chia sẻ lên mạng xã hội để cảnh báo gia đình có con nhỏ cần chú ý để tránh không xảy ra trường hợp tương tự. Trong ảnh trái, cháu bé bị nhiều vết thương ở vùng mắt, mặt.

“Người mẹ này kể khi vừa vào phòng thì thấy một con chuột chạy ra khỏi phòng. Khi vào trong thấy mặt con mình bị thương nên nghi ngờ con đã bị chu.ột c.ắ.n vào mặt”, ông Điệp nói và cho biết, cháu bé sơ sinh thơm mùi sữa nên có thể đã bị chu.ột t.ấ.n c.ô.ng.

Sau khi phát hiện con bị thương, gia đình đã đưa cháu bé lên Trạm y tế xã sơ cứu rồi chuyển ra Bệnh viện huyện để thăm khám. Cháu bé sau đó tiếp tục được gia đình chuyển vào Bệnh viện Sản Nhi Nghệ An để thăm khám và điều trị.

Được biết, trên mặt, chân cháu bé có nhiều vết xâ.y xước. Đặc biệt ở vùng mắt cháu bé có vết thương lớn ch.ả.y m.á.u.

Một số người đã đăng tải hình ảnh kèm thông tin sự việc lên để cảnh báo mọi người có con nhỏ cần đề phòng để tránh xảy ra trường hợp tương tự.

Tin Tiền Phong

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT