Tin Việt Nam

Đi bắt ghen chồng nhưng lại tạo ra tình huống hài hước khiến cả chồng và "tiểu tam" đều ngơ ngác trước phản ứng của cô vợ

Saturday, 16/03/2024 - 07:06:35

Anh chồng chỉ biết chịu trận và thanh minh rằng vừa mới quen thôi, chưa làm gì cả

ghen
Cô vợ vẫn không hề có biểu hiện ăn năn. (Ảnh cắt từ clip)

Vụ “bắt gian” văn minh xảy ra ở Bắc Ninh khiến nhiều người quan tâm và để lại bình luận. Clip dài 6 phút là nội dung cuộc nói chuyện giữa 3 bên.

Theo đó, cô vợ đi làm công ty ở Bắc Ninh, thời gian gần đây làm ca đêm rồi thường xuyên không về nhà. Thấy vậy chồng cùng người thân đi tìm và bắt gặp cô trong phòng trọ của 1 nam thanh niên.

Cửa phòng trọ mở ra, cô vợ ngồi trên giường còn thanh niên trẻ vẫn cầm máy chơi game. Cuộc hội thoại mở đầu cười ra nước mắt:

- Mày biết đây là ai không?

- Em chịu.

- Vợ tao đấy!

Anh chồng lặp lại: “Đi mấy hôm rồi, biết ai đây không, vợ tao đấy”.

Chàng trai ngơ ngác thanh minh chỉ vừa mới quen “bạn này bảo chưa có người yêu thì cháu mới dắt về”.

Bà chủ nhà trọ thấy ồn ào cũng đứng ra can thiệp: “Hôm nay mới thấy có 2 đôi dép ở đây”.

Chị chồng đi cùng cũng rất bức xúc, liên tục hỏi em dâu tại sao làm thế. Chị cho biết: “Làm đám cưới tử tế rồi, lấy nhau được 2 năm trời. Chị phải quay cho gia đình bên em biết không nói gia đình bên em lại không tin”.

Cô vợ thái độ rất bình thản: “Em biết hết rồi chị không cần nói đâu… Em không ở với chồng vì em đi ở với bạn em”.

Khi anh chồng đòi xem điện thoại của thanh niên kia thì cậu ta từ chối: “Anh không được xem điện thoại của em, đấy là quyền riêng tư của em”. Và cũng không quên dành ánh mắt trách móc cho “bạn gái”: “Anh cũng không ngờ luôn ấy”.

Cuối cùng người sáng suốt nhất vẫn là bà chủ nhà, yêu cầu mọi người tự về nhà giải quyết kín đáo vì cặp đôi kia có mới quen hay đã quen lâu thì chẳng còn quan trọng nữa rồi.

Rất nhiều người bức xúc vì gia đình chồng văn minh điềm tĩnh bao nhiêu thì thái độ của cô vợ lại trơ trẽn bấy nhiêu. Cô cũng không ngần ngại đáp trả hay đối diện thẳng mặt với máy quay. Và với thái độ đấy thì e rằng về nhà cái kết cho đôi vợ chồng này sẽ là ly hôn.

Đi làm xa gia đình là điều không ai mong muốn. Nhưng nó cũng là thử thách lớn dành cho 2 vợ chồng. Những niềm vui, lạ lẫm trước mắt có thể là cạm bẫy, cám dỗ nhưng gia đình mới là thứ quan trọng nhất cần gìn giữ.

Theo FB Giới Thạo Tin

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT