Tin Việt Nam

Đây là Hồ Yến Nhi, á hoa khôi xinh đẹp nạn nhân vụ án nhiều bộ phận thithể nữ giới nổi trên sông Hồng Hà Nội

Monday, 16/10/2023 - 09:44:40

Dù giành giải Á Khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022 nhưng Hồ Yến Nhi lựa chọn cuộc sống khá kín tiếng. Nghi phạm là Tạ Duy Khanh (38 tuổi, quê Thái Bình), có quen biết với nạn nhân từ đầu năm 2023. Công an Hà Nội xác định nạn nhân có vay Tạ Duy Khanh số tiền 50 triệu đồng, Khanh nhiều lần đòi tiền nhưng chị Nhi chưa trả.

Ho Yen Nhi

Hồ Yến Nhi được xác định là nạn nhân vụ án nhiều bộ phận thi thể trên sông Hồng

Được biết, trước khi xảy ra vụ thảm án, Hồ Yến Nhi và Tạ Duy Khanh gặp nhau ở sân bóng Giang Cao, sau đó cả 2 đi ăn và di chuyển về chung cư Ocean Park, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Tại đây, hai người xảy ra mâu thuẫn, và Khanh ra tay

Sau khi xử lý xong thi thể Á khôi, Khanh gọi taxi, tìm lý do nhờ nam tài xế lên phòng rồi cùng bê thùng xốp trên xuống bỏ lên xe. Khi bê thùng xốp tài xế có hỏi Khanh bên trong có gì thì đối tượng nói là đồ lặt vặt.

hyn

Vào tháng 1/2023, vượt qua nhiều thí sinh tài năng khác, Hồ Yến Nhi sinh năm 2004, đến từ Hà Nội đã giành giải Á Khôi 2 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022. Ngôi vị cao nhất cuộc thi sắc đẹp thuộc về người đẹp Trần Thị Duyên và danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2022 được trao cho người đẹp Phạm Thị Mai.

Tại cuộc thi nhan sắc này, Hồ Yến Nhi được đánh giá là thí sinh nổi bật ngay từ những vòng đầu tiên và việc đạt danh hiệu Á khôi 2 là điều hoàn toàn thuyết phục. Người đẹp sinh năm 2004 gây ấn tượng khi sở hữu gương mặt ưa nhìn, đường nét hài hoà và nụ cười tươi tắn. Được biết, Hồ Yến Nhi là sinh viên của trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

hyn
Người đẹp sinh năm 2004 sở hữu ngoại hình ưa nhìn, gương mặt với các đường nét hài hoà

Dù là người đẹp đạt danh hiệu cao tại cuộc thi lớn nhưng Hồ Yến Nhi lựa chọn cuộc sống khá kín tiếng, thỉnh thoảng chia sẻ hình ảnh cuộc sống lên trang cá nhân. Cô cũng có tham gia hoạt động ở các lĩnh vực nghệ thuật như người mẫu, diễn viên.

Người đẹp từng lên tiếng chia sẻ về danh hiệu Á khôi 2 Hoa Khôi Áo dài Việt Nam 2022: "Theo Nhi, khi mình đạt được ngôi vị cao của một cuộc thi thì mục đích của mình không phải là để đổi đời mà Nhi muốn truyền tải những năng lượng tích cực và những việc làm tốt đẹp, ý nghĩa đến với mọi người. Sau đăng quang, Nhi có nhận được các lời mời biểu diễn thời trang, chụp hình nhiều hơn và thực hiện quảng cáo sản phẩm cho các nhãn hàng và vì thế mà thu nhập của Nhi cũng có phần thay đổi".

hyn

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT