Hôn Nhân, Cuộc Sống

Chờ vợ đi chơi nửa đêm vợ chưa về, chồng xem clip Tiktok thì bàng hoàng nhận ra nhân vật chính

Tuesday, 07/11/2023 - 08:51:04

Trong lúc xem điện thoại giải khuây chờ vợ về, người đàn ông đã dừng lại ở một clip tình cảm của cặp đôi nọ. Anh bàng hoàng nhận ra, nữ chính trong clip không ai khác chính là vợ mình.

Vợ ngoại tình

Nửa đêm vợ vẫn chưa về, người đàn ông tên Lão Bành (Trung Quốc) bắt đầu lướt video trên mạng xã hội nhằm giải khuây, giết thời gian. Tuy nhiên, khi lướt qua một clip, anh bỗng thấy đoạn phim này có chút quen thuộc. Trong clip, một người phụ nữ chạy về phía một người đàn ông và ôm lấy anh; người đàn ông gọi người phụ nữ là vợ và người phụ nữ cũng gọi người đàn ông kia là chồng.

Vốn dĩ là clip cặp đôi bình thường trên nền tảng trực tuyến nhưng Lão Bành đột nhiên mất bình tĩnh vì anh biết cả hai người họ. Người đàn ông đó tên là Bưu, còn người phụ nữ không ai khác chính là vợ anh. Ban đầu anh muốn xem clip để giải trí, an ủi bản thân, nhưng cuối cùng không những bản thân không được an ủi mà tinh thần còn trở nên bất ổn. Liệu người đàn ông nào có thể chịu đựng được tình cảnh này?

Theo lời kể của Lão Bành, vợ anh kém anh 9 tuổi. Sau khi hai người kết hôn, tình cảm vẫn thắm thiết thời gian sau đó. Tuy nhiên gần đây, anh cảm nhận rõ được hành vi và tung tích của vợ mình quả thực đáng nghi. Trước khi ra ngoài, cô thường tốn rất nhiều thời gian cho việc chăm chút ngoại hình, phải ăn mặc thật đẹp và tần suất ra ngoài ngày càng tăng lên.

Ngay cả khi ở nhà, vợ anh cũng có những biểu hiện khác lạ. Cô rất hay lơ đãng, không tập trung. Lão Bành từng đặt vấn đề với vợ nhưng cô nói rằng, vì bản thân nhỏ hơn chồng 9 tuổi, bạn bè đều còn trẻ, không “cổ lỗ sĩ” như Lão Bành. Vì vậy, mỗi khi gặp nhau họ sẽ phải chăm chút vẻ ngoài. Cô nói sở dĩ bản thân ăn mặc đẹp như vậy là để không thua kém bạn bè, chỉ đi mua sắm nói chuyện bình thường.

Đối mặt với lời giải thích này, Lão Bằng tỏ ra hoài nghi nhưng vì không có bằng chứng nên anh chọn tin vào điều đó. Mãi cho đến khi tận mắt xem được đoạn clip, Lão Bằng mới bàng hoàng.

Ngày hôm đó, Lão Bằng gọi điện cho vợ từ giữa trưa nhưng mãi đến chạng vạng, vợ anh mới trở về nhà. Anh không biết đi đâu, không biết vợ làm gì, tất cả những thông tin biết được đều là do vợ nói.

Sau khi vào nhà, Lão Bằng hỏi vợ có đàn ông bên ngoài không. Lúc này, vợ anh một mực phủ nhận và nói rằng tất cả chỉ là chuyện vớ vẩn. Nhưng khi Lão Bành lấy điện thoại di động ra và cho vợ xem đoạn clip đó, cô đã do dự không thể giải thích. Lão Bành tiếp tục đưa ra bằng chứng, chỉ ra vợ ông thực sự đã liên kết thẻ ngân hàng của người đàn ông tên Bưu kia vào điện thoại di động. Vợ ông lúc này không giải thích được gì thêm.

Lão Bành hỏi về lý do vợ anh đã ra ngoài đêm hôm như vậy, cô bắt đầu giải thích không nhất quán. Thấy tình hình không ổn, vợ Lão Bằng quay ra trực tiếp trách móc. Cô nói rằng mình trẻ hơn chồng 9 tuổi, đã đi theo anh từ khi anh còn nghèo khó. Suốt bao năm qua, cô đã làm việc chăm chỉ, sinh cho anh 2 người con trai. Cô cho rằng vì mình còn trẻ, có khoảng cách thế hệ với chồng nên đi chơi một chút cho khuây khỏa.

Sau đó, cô còn bắt đầu tố cáo Lão Bằng có thói quen xấu là chơi bài bạc và không làm việc nhà. Theo quan điểm của cô, tất cả là do chồng cô gây ra, khiến cô mất đi hứng thú với cuộc sống. Nghe thấy vợ nói ra điều này, anh biết vợ đang gián tiếp thừa nhận mình quả thực đã làm điều gì đó có lỗi.

Hơn nữa, Lão Bành còn phát hiện ra những tin nhắn mùi mẫn trong điện thoại di động của vợ mình. Anh còn chia sẻ rằng, đã lâu vợ anh từ chối chuyện chăn gối, không cho chồng động vào người. Hóa ra, tất cả là bởi cô đã “no nê” bên ngoài.

Trước lời buộc tội của chồng, cô hoàn toàn không có cách nào đưa ra lời giải thích hợp lý. Cô đột nhiên nằm xuống giường, đắp chăn bông lên người, nói không muốn giải thích thêm nữa. Đồng thời, vợ Lão Bành hứa sau này sẽ chăm sóc gia đình thật tốt. Lúc này, Lão Bành cũng tuyên bố chỉ cần sau này vợ không đi chơi đêm nữa, anh sẽ tha thứ cho vợ và sẵn sàng coi như chuyện như vậy chưa từng xảy ra.

Ngay sau khi chia sẻ, câu chuyện của cặp vợ chồng này đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ai nấy đều cảm thấy bất ngờ với lựa chọn cuối cùng của người chồng.

“Lên mạng để xem người ta phát “cơm chó”, ai ngờ nhân vật chính lại là vợ mình.”

“Người đàn ông này vị tha quá. Mọi sự rõ mồn một vậy rồi nhưng vẫn quyết định sẵn sàng tha thứ. Có lẽ anh ấy nghĩ rằng vợ mình còn trẻ, vả lại còn tương lai của các con sau này.”

“Mong là cô vợ biết sai và sửa chữa. Có gia đình đàng hoàng rồi còn dám làm vậy, thật không hiểu nghĩ gì.”

Theo eva

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT