Tin Việt Nam

Bà Nguyễn Phương Hằng bị tuyên án 3 năm sau khi bên công tố đề nghị mức án tù giam 3-4 năm

Thursday, 21/09/2023 - 08:09:08

Ông Dũng muốn can thiệp nhưng bà Hằng không đồng ý

CEO Nguyễn Phương Hằng và Ca sĩ Thủy Tiên
Ảnh chụp màn hình phiên xét xử bà Nguyễn Phương Hằng

Ý kiến về cáo trạng truy tố của viện kiểm sát, bà Nguyễn Phương Hằng cho rằng cáo trạng truy tố bà không oan sai nhưng chưa thể hiện bản chất câu chuyện, nguyên nhân dẫn đến việc bà vi phạm pháp luật.

Việc livestream diễn ra thường xuyên trong mùa dịch với ý định ban đầu chỉ hát hò, giải trí. Trong đó, 57 buổi livestream bị cáo buộc vi phạm cũng được thực hiện với sự giúp sức của 3 trợ lý…

Về việc mời tiến sĩ Đặng Anh Quân, bà Hằng cho biết do biết được ông Quân cũng có xích mích với Đặng Thị Hàn Ni nên mời ông Quân tham gia 11 buổi livestream.

Theo hội đồng xét xử, cáo trạng xác định ông Quân là người cổ vũ tinh thần, tiếp thêm ý chí cho bà Hằng thực hiện hành vi phạm tội. Ngoài ra, trong buổi livetream ngày 24-12-2021, ông Quân đã phát ngôn có nội dung xuyên tạc, vu khống, xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của nghệ sĩ Hoài Linh.

Võ Hoàng YênÔng Võ Hoàng Yên, người bị bà Hằng tố lừa đảo

Ý kiến về việc này, bà Hằng cho rằng Hoài Linh là đồng phạm với Võ Hoàng Yên cũng là đồng phạm lừa đảo công chúng thông qua việc chữa bệnh mang tính chất tâm linh, mà bà cũng là bị hại nên bà livestream để cảnh báo người dân.

Bà Hằng cho biết quá trình bà livestream, chồng bà là ông Huỳnh Uy Dũng không tham gia do ông Dũng thường xuyên không có ở nhà.

Bà Hằng cho biết quá trình bà livestream, ông Huỳnh Uy Dũng có can thiệp nhưng bà không đồng ý vì cho rằng bản thân không làm gì sai

Về những nội dung livestream, bà Hằng cho rằng có thông tin không có căn cứ, nhưng cũng có những thông tin bà phát ngôn theo thông tin báo chí đăng.

"Bị cáo không kiềm chế được cảm xúc, một mình bị cáo là phụ nữ lại bị hàng chục người sỉ nhục, chà đạp nên bị cáo bị kích động dẫn đến phạm tội. Bị cáo không thấy cáo trạng oan sai nhưng chưa làm rõ động cơ thúc đẩy việc bị cáo phạm tội", bà Hằng xúc động nói.

Vy Oanh Đàm
Ca sĩ Vy Oanh và Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện tại phiên tòa với tư cách người có nghĩa vụ và lợi ích liên quan

Theo thông tin từ Tuổi Trẻ

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT