Hoa Kỳ

6 người được tìm thấy bị-bắn-chết ở vùng sa mạc El Mirage

Tuesday, 30/01/2024 - 08:24:47

Mới đầu chỉ có 5 nạn nhân nhưng trong khi điều tra, thi-thể thứ 6 đã được tìm thấy tại hiện trường. Cả 6 đều chưa được xác nhận giới tính hay tuổi tác.

SM
Photo by Marek Okon on Unsplash

Vào khoảng 8giờ15 tối Thứ Ba, cảnh sát phát hiện sáu-thi-thể đã được tìm thấy bị-bắn-chết tại vùng sa mạc hẻo lánh trong cộng đồng El Mirage.

Cảnh sát đã được yêu cầu kiểm tra tình trạng gần Quốc lộ 395 giữa Lake Los Angeles và Adelanto, người phát ngôn sở Cảnh Sát Hạt San Bernardino là Mara Rodriguez cho biết. Ông nói, “Các điều tra viên thuộc Phòng Điều Tra Chuyên Ngành đang có mặt tại hiện trường để điều tra.”

Mới đầu chỉ có 5 nạn nhân nhưng trong khi điều tra, thi-thể thứ 6 đã được tìm thấy tại hiện trường. Cả 6 đều chưa được xác nhận giới tính hay tuổi tác.

Các tình tiết xung quanh những-cái-chết cũng chưa được xác nhận tuy nhiên Victor Valley News Group đưa tin các nạn nhân đã bị-bắn-chết.

Thi-thể của nhiều nạn nhân đẫm-máu có thể được nhìn thấy rải rác trên mặt đất với hàng chục đánh dấu bằng chứng và vỏ đạn xung quanh họ.

Một số-thi-thể dường như cũng đã bị đốt cháy. Trên mặt đất, có thể nhìn thấy hai chiếc xe trong bụi rậm phía sau. Một chiếc là xe SUV màu tối đầy lỗ đạn và dường như một số cửa sổ bị nổ tung.

Chiếc còn lại là một chiếc xe tải màu sang đậu hướng ngược lại. Không rõ chiếc xe này có bị hư hại gì không. Khu vực sa mạc hẻo lánh nơi các thi thể được tìm thấy cách Adelanto khoảng 15 dặm và cách Victorville 20 dặm về phía bắc.

NT

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT