Hôn Nhân, Cuộc Sống

3 người đàn ông phụ nữ cả đời sẽ không bao giờ quên: Không phải chồng mà là người đàn ông khác

Sunday, 09/04/2023 - 02:36:47

Nghiên cứu cho thấy 3 người đàn ông phụ nữ sẽ không bao giờ quên, thậm chí còn khó quên hơn cả chồng mình

Mối tình đầu

Ngay cả khi đã kết hôn sống hạnh phúc bên chồng con thì nhiều người phụ nữ vẫn không bao giờ quên được 3 người đàn ông này.

1. Mối tình đầu

Trong suốt cuộc đời, hầu hết chúng ta đều “say nắng” nhiều hơn một người. Nhưng bạn chỉ có một mối tình đầu. Họ thường là người mà bạn thực hiện nhiều cái “đầu tiên” nhất, đó có thể là nụ hôn đầu tiên, cuộc hẹn hò đầu tiên hay cuộc gặp gỡ thân mật đầu tiên.

Mối tình đầu tiên thường mong manh. Và vì mong manh lại chưa có nhiều kinh nghiệm yêu nên tình đầu thường dang dở. Hầu như rất ít phụ nữ đến được với tình yêu đầu tiên của mình. Do đó, khi tình dở dang cũng chính là lúc bạn phải nhận nỗi đau đầu tiên trong cuộc đời khi yêu. Đây có thể gọi là cú sốc tâm lý lớn nhất với bạn lúc ấy. Nỗi đau đầu này sẽ rất khó khăn và phải mất khá nhiều thời gian bạn mới thoát ra hay tạm nguôi ngoai. Vì thế, nỗi đau đầu tiên, sự tiếc nuối đầu tiên, day dứt đầu tiên ấy cũng là nguyên nhân khiến tình đầu không thể nào quên được.

2. Người đàn ông sống với nhau lần đầu tiên

Phụ nữ ngày nay không còn quá bảo thủ, mặc dù vẫn có những cẩn trọng nhất định nhưng hiện tượng sống thử trước hôn nhân đã ngày càng nhiều hơn. Xét cho cùng, sống thử nghĩa là mối quan hệ của hai người đã tiến xa hơn, đồng thời cũng là biểu hiện của sự chấp nhận nhau.

Những người trong mối quan hệ sống thử sẽ không bị phụ thuộc về mặt pháp lý. Tuy họ sống chung với nhau như vợ chồng nhưng không tổ chức hôn lễ và cũng không tiến hành đăng kí kết hôn. Sau khoảng thời gian chung sống với nhau, nếu cảm thấy phù hợp họ sẽ quyết định tiến đến hôn nhân và ngược lại nếu cảm thấy không hài lòng thì cả hai có thể rời đi.

Khác với đàn ông, phụ nữ sẽ có những suy nghĩ rất khác và đặc biệt về vấn đề này, đặc biệt là đàn ông lần đầu tiên chung sống với nhau sẽ để lại trong tâm trí cô ấy rất nhiều ký ức. Bởi vì khi quyết định sống thử, người đàn ông đó nhất định là đã ở vị trí rất đặc biệt trong lòng cô ấy. Người đàn ông này đã cho cô ấy bao nhiêu trải nghiệm mới, điều này rất khó xóa nhòa trong trái tim của họ.

Trong thực tế đã không ít các cặp đôi khi về sống thử cùng nhau đã đưa ra quyết định chia tay dù họ đã có một cuộc tình đẹp và lâu dài trước đó. Điều này có thể là một điểm xấu đối với nhiều người nhưng cũng có thể là một mặt lợi. Bởi biết đâu nếu bạn không sống thử mà quyết định đi đến hôn nhân thì có lẽ cuộc chia ly này sẽ còn đau đớn hơn gấp nhiều lần. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, sống thử mà không đến được với nhau luôn để lại một vết sẹo khó quên trong tâm trí người phụ nữ.

3. Người đàn ông làm tổn thương cô ấy nhiều nhất

Phụ nữ ai cũng mong mối tình của mình thật đẹp và hạnh phúc, ai cũng mong được bạn trai yêu thương, chiều chuộng mình, mong bên nhau dài lâu. Tuy nhiên thực tế nhiều cô gái lại không có được tình yêu lý tưởng như vậy, nhiều mối tình chia tay trong tiếc nuối.

Thậm chí, có nhiều người đàn ông tệ bạc, họ làm những việc phản bội, khiến người phụ nữ của mình đau lòng. Chính vì những người đàn ông tệ bạc này đã khiến họ tổn thương, để họ nếm trải nỗi đau trong tình yêu, bị người mình yêu nhất ruồng bỏ, phản bội… đó sẽ là những vết thương khó quên nhất trong cuộc đời. Với những cô gái này, đây là những vết sẹo không thể xóa nhòa, họ sẽ nhớ đến người đàn ông đã làm họ tổn thương cả cuộc đời

 

Viết bình luận đầu tiên

MỚI CẬP NHẬT